Sunday, May 8, 2011

kung kami kami talaga...
kung hindi ok lang

tama,
ganun talaga idol,
lahat ng tao, dumadanas ng sakit

tanggap ko na matagal na...

buti naman, ok na puso mo
nagheal na talaga?

kaya ko sya pinalaya before para mag matured sya... kaya kung magiging kami sa future mas maganda hehee
ok na talga ako... ^^

awwoooooo
hahahhaha

kaso alam mo (tingin ko di padin sya nag mamatured)

ganun?
hayst
mahirap talaga yan

pero sa totoo idol (di ko na din naman alam kung mahal ko pa ba talaga sya)

yan na nga ba sinsabi ko eh
masasabi mo lang na nabitawan mo na sya, kapag natutunan mo na na kalimutan ng buo ang nakaraan, at tuwing babalikan mo yung noo, matatawa ka na lang
getz?

napag aralan ko nadin kc na wala sya sa piling ko eee

noon
ooohhhhhh...

un nga eh...

malayo man kayo, may part pa din jan sa puso mo na sinisigaw pa din sya di ba?

wala akong regret sa past....
napatawad ko na lahat ng nakasakit sakin b4...

oo, sabihin na nating walang regret, pero ramdam ko parang meron pa din eh

(meron padin naman syempre)

see, e di di mo pa sya nabitawan
kasi may something na nakacoonect pa din sa inyo

5yrs ko na syang minamahal (sa tingin mo mawawala pa un?) hehehe

raawwrrrrrr
ilooooooooooo
bakit parang ako yuntg nahihirapan sayo
tsk
ang hirap niyan
grabbbeeee

hahaha... since 4th yr school ako sya na ung mahal ko..
naging kami ng high school pa...
2months lang tumagal ang relasyon namin non.. ng dahil sakin..

awts, sobrang mahal mo talaga pare

naguilty ako sa feeling ko para sa knya kaya nakipag break ako...

pero nagkagf ka after niong magbreak

oo nag kakaroon.. ang kaso sya padin talaga eee

ang hirap
idol di ko ineexpect yan

bakit idol????

na may ganyan ka pala

ang daming tumulong para maka recover ako... kaya nakkangiti ako.. (kaya masasbi ko masaya ako kahit di kami)
hahaha... idol di talaga halata sakin un... kasi nga kahit pano tanggap ko na

tama yan idol,
keep moving forward

growing up... ^^

hahaha
dapat lang,
naku lapit na kami gumrd sa ojt,
mamimiss ko kayo

mamimiss din namin kayo..
(isa pa sa tumulong sakin ang MAMA ko) ^^

wow
bait naman ni mama mo
saka siguro kasama na din sa tumulong sayo sina pepe. lowie, jemuel, ttc
etc

syempre.. ^^ pati ung blog..

nice, at least uni unti mong naleletgo di ba
gagayahin ko nga style mo
hahahaha
aus astig ka tol

mas madaling mag move on kapag may kausap ka na kamag anak, kaibigan eh kaso hindi sila laging nanjan, dumadating ung time na feeling mo mag isa kalang, ang magandang gawin pag ganon kausapin mo ang PC mo, mag blog ka. (diary) tapos kapag natapos mu un, ok kana,, at lalo kang magiging ok kapag nakakatanggap ka ng mga comments at suggestions.

wow
expert na sa ganyan si idol oh
idol talaga
ggawin ko yan, pag nakaramdam ako ng sakit idol, kaw kakausapin ko ah
kaya maghanda ka lang lagi ah

sure...
sanay ako sa ganyang usapan, listener to ni papa jack ^^
magaling ako mag advice ^^
pero sa sarili ko di ko gaanong magmit

ayus ka talaga idol
idol, mamimiss ko talaga kayo

mamimiss din naman namin kayo eee

awwww......

ambilis, parang ngayon pa lang ako nakikipag bond tapos patapos na agad
tol!

hahaha.. kaya nga may FB eh.. ^^

tama
utol na kita ah


sure.. ^^ sexy
awtsss.. (ang daya nabura ung dulo)
huhuhuhu

11:09pm
idol!
hahaha
awts
asan ka ngayon?

No comments:

Post a Comment