Friday, January 28, 2011

ayoko na nanaman!!!

Hay nandito nanaman ako sa sitwasyon na to..


Trying hard nanaman para kalimutan ang isang tao na wala na atang balak talagang bumalik pa.

Hahaha, nakakalungkot!

ng dahil lang sa pag kikita namin at pag kakausap parang bumalik lahat, hay..

napaka hina ko naman ata..

Ano ba naman, bakit kung kelan na OK na ko, saka naman sya mag papakita ulit, at mag papakita ng motibo, ano banaman..

God pls give me a reason, kaya ko ng wala sya eh, pero bakit pag oK na ko, eh pinapakita nyo sya sakin, pls!

Ayoko nadin mag load, na tetemp lang ako na i text sya..

HAy,. 5months nadin naman un.. handa nanaman ako na kalimutan sya..

Handa na din ako mag mahal muli, pero bakit wala akong makita?

Hindi ko lang siguro mapansin yung iba, dahil naka focus padin ako sa kanya.

Hay, ayoko na po..

Sawang sawa na ko, madehado!

wala naman nang yayari, wala naman...

Ayoko na.. pls.. leave me alone!!!!!

pls.. bago naman.. o kaya kahit wala, basta mawala na tong feelings na to!!!

No comments:

Post a Comment