Friday, October 29, 2010

For better nga ba?

"Minsan, it's better for 2 people to break up.. So they can grow up. It takes grown ups to make a relationship work. :)"


Minsan nadin naman kami nag break.... nung 4th yr high school ako at 3rd yr sya...

tapos ngayon college na... 4th yr din ako at 3rd yr sya

parang nananadya ah!

better nga ba??? magiging better nga ba ako o magiging worse?

i choice to be a better! nasa tama ako ng matagal ng panahon, minsan man nagiging worse ako dahil sa pagiging makasarili pero dapat maging good ako....

Isa sa mga dahilan kung bakit nya ko iniwan dahil alam nya kaya ko maging mag isa...
naniwala sya sakin ng sabihin ko sa kanya na "matured ako" at alam ko ang tama sa mali".

Ano nga ba dapat ko pang gawin, sa bawat araw na lumilipas, lalo ng nakakalimutan ang WAKOKO... hay...

No comments:

Post a Comment