Friday, October 29, 2010

Pinaka masakit

Minsan napayo ko sa kaibigan ko...

Kung gusto mong makalimutan ang isang tao...

kelangan mo munang maramdaman yung pinaka masakit.. as in yung pinaka para maramdaman mo sa sarili mo na napaka sakit! tapos sasabihin mo na sarili mo na AYAW MO NA TALAGA! at papabayaan mo na sya!


kasi kung masasaktan ka ng pa konte konte lang, hindi mo mararamdaman sa sarili mo na sobra na...

Na tama na...

Mali na pala ang ginagawa mo...

yung bang dapat eh, tapos na pero hanggang ngayon pinipilit mo..

Kaya ko naman noon talaga ng wala sya, Ang kaso sa panahon ngayon, hindi mo malaman kung pano ko makakapag move on.... alam mo napaka hirap pala ng ganto, hindi ko to ginusto, (sino banaman ang gustong masaktan? wala naman diba)..


Hindi ako ng loko ng iba, para hindi ako lokohin, ano nga kaya ang susunod na kabanata sa buhay ko..

Masyado talaga akong emotional ngayon, sa totoo lang di naman talaga problema ang pag ibig eh, mas madaming problema sa mundo na dapat ayusin... pero with out love.... mahirap....

No comments:

Post a Comment