Saturday, October 30, 2010

Kung kaya mo kakayanin ko nadin..

No choice na ko.. kung kaya na nya akong iwan, kung kaya na nya kong tiisin, no choice na nga talaga.... kundi ganon nadin ang gagawin ko. kelangan ko ng kalimutan ang lahat! kelangan ko ng mag pokus sa ibang bagay, i know naman na makakaya ko talaga, ang tanong ko lang naman eh, hanggang kelan? sana bukas wala na ang nararamdamang sakit! sana bukas naman Maging masaya na ko, sana naman bukas, ayun ang regalo ko...

Minsan lang naman ako mag wish eh.. ang wish ko naman sa sarili ko eh. SUMAYA AKo..
di naman siguro masama, hinahangad ko lang din naman ang kasiyahan nya, pero ngayon mas kelangan ko ata ang kasiyahan ko....

Kahit sa iba na lang.. wag ng pilitin ang ayaw...

wala na kong magagawa............

No comments:

Post a Comment