Friday, October 29, 2010

pano kung sya yung nag tama ng lahat

"Siguro kaya tayo iniiwanan ng mga mahal natin dahil may darating pang ibang mas magmamahal sa'tin - 'yung hindi tayo sasaktan at paasahin...'yung magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin."


pano kung sya yung nag tama ng lahat...
ang hirap naman mag hanap ng bago, ang hirap din naman mag hintay ng bago, pano mu kaya magagawa mag karoon ng bago kung meron kapanaman nararamdaman sa iba, at alam mo kung gano ka lalim ang pag mamahal na un..

sa totoo lang, noon na kami pa, i never imagine na dadating kami sa punto na mag hihiwalay pa kami, at masasakatan ako ng ganto.

Pinaka kita nya kasi sakin na mahal nya ko, na hindi nya kaya ng wala ako, kaya lahat ng pag titiwala at pag mamahal ay binigay ko..

Alam mo ba pag nag mahal ka, hindi ka dapat maging seloso/selosa dapat tiwala ka sa lahat... Noon napaka bihira kong magselos, nakakapag selos lang pag na tatake for granted na ko sa isang bagay, hindi sa tao....

No comments:

Post a Comment