Sunday, October 31, 2010

Kung di nag kabreak ng august 17

kung di sana ako pumayag sa gusto ng mama nya, kami padin sana.....
Sana kinausap ko na talaga ang mama nya, sana tinapangan ko nalang, pero tingin ko di padin magiging oK ang lahat... Kelangan ko to, kelangan nya din.. pero pag katapos nito! tapos na!


Sa ngayon may tampo pa talaga ako sa mama nya, kasi naman, pinag break nya kami, tapos after a month may nag paalam na manliligaw tapos pumayag sya, awts! ang sakit talaga...

Hay.. pero dapat.. dapat! hindi sya pumayag, pero ano banaman ang magagawa ko, ako lang naman ang taong nag mahal eh..

Pero nirerespeto ko padin ng buong buo ang mama nya, ginagalang at iniidolo... dahil sa pag papalaki nya sa taong minahal ko ng lubos. sa pag papalaki nya ng mabait, masipag, matalino, madiskarte, matulungin, at simple dalaga na si arianne...


MAMA? sana tinawag na kitang mama noon pa man, sana naging makapal ang mukha ko... sana naging close kami, sana nag palakas ako ng lubos sa kanya...

Sana.......

makabawi ako sa MAMA ko sana....

No comments:

Post a Comment