Tuesday, November 9, 2010

Bakit di kayo maniwla?

Bakit ganon? "Pag tinanong nila ako kung kamusta na?" tapos pag sinabing OK na ko eh bigla nilang sasabihin weeee?

Tapos hindi sila maniniwala!

Ang gulo naman nila, ok nanaman talaga ako e, kaso may konti pading pain, tampo, galit, at pag kainis, di mo naman matatanggal agad sa akin yun, nasaktan kasi talaga ako, at nahirapan. Kung pede nga lang maging ok na talaga ako, pero minsan kelangan ko talaga sabihin na ok lang ako para matapos na ang topic...

Bakit? Ako nag ka ganto, simple lang kasi sinaktan ako. Kung naging patas lang sana sya, ops!tapos na nga pala, hindi ako nagsisisi, wapakels na ko sa kanila, sa kanya! Wapakels na talaga eh....

I love my self! Hahaha super, kaya kelangan kong alagaan ang sarili ko!

Ikaw!mahalin mo din ang sarili mo, kapag nawala yang partner mo baka mahirapan ka ng sobra, mag tira kana habang maaga pa, para sa huli hindi mawala ang lahat sayo.

No comments:

Post a Comment