Tuesday, November 2, 2010

BLOG

yan lang ang madalas kong gawin ngaun sa computer, pag katapos kong mag dota/ninja saga/ mag reply sa mga post.

Ang pag sulat na sa blog ang tangi kong magagawa, sa totoo lang naman di na ko nag sasawa sa ngayon, at gusto ko din naman na may nakakabasa, kung meron man sana nag eenjoy ka kahit pano, sana mapagtyagaan mo to, at sana mag pabalik balik ka kung ok lang...


trip ko lang din ngayong mga panahon na to na mag blog, at ayaw ko mawala sa isip ko ang mga bagay na gusto kong itype na hindi ko pa na i ba-blog...

Eto kasi talaga ang ginagawa ko pag wala akong makausap, ang kausapin ang computer sa pamamagitan ng pag ta-type ng saloobin, gusto,paniniwala at kung ano ano pa..


Kung nababasa mo to, pls visit again and again, thank you po..

No comments:

Post a Comment