Wednesday, November 3, 2010

masaya na ko ng ganto, mahirap nga talaga sa umpisa pero magiging ok din talaga ang lahat, yung una iniisip ko palang na wala na eh, parang di ko na kakayanin, buti nalang na i try ko... di padin naman ako totally ok pero masasabi ko ngayon na di ko na sya gaanong naiisip, at mas masaya ko ngayon dahil madami akong kaibigan,madaming kalaro, at madaming nagagawa,.

Magiging maayos kadin, kaya mo din! Kung ako nga kinaya ko, ikaw pa?

Sanayin mo nalang ang mundo mo na di mo sya kasama, pilitin mo sa sarili mo na wag nang makipag communicate sa kanya, ipakita mo na mas magiging better ka kung wala sya. Kayanin mo ang lahat, kayanin mo.

Kung hindi man kayo ngayon, baka susunod marealize nya na nag kamali sya sa pag iwan xau, pag dumating ang time na yun, ikaw na naman ang bumawi, hehehe. Joke lang, kung kayo kayo talaga, kung hindi edi para sya sa iba!

No comments:

Post a Comment