Tuesday, November 9, 2010

Hindi ko sana iiwan eh, kaso mapilit!

Sabi ko before "hinding hindi ko sya iiwan hanggat may love na namamagitan saming dalawa".

Nata uhan tuloy ako bigla? Asan ako ngayon? Mag isang nag mamahal? Pinipilit mawala ang pag ibig na wala ng saysay pa kung ipag papatuloy.

Hindi ko alam kung may nararamdaman pa sya sakin, kung ano pa man, wala na kong bakla pang malaman, at wala ng kwenta pa dahil meron na syang iba.

Sabi ng iba, bakit daw ang bilis? Sabi ko nalang ganon talaga eh, wala na kong nagawa, pero gumawa naman ako ng paraan para maayos sana namin to noon.

Wala naman akong pinag sisisihan, kung nawala man sya, wala naman nawala sakin, mas madami na akong time para sa sarili ko, at sarili ko lang ang iniintindi ko.

Wala na kong magagawa pa... Ganyan talaga ang buhay pana panahon, nag katoon na panahon ko ngayon para masaktan at matuto, sa susunod masaya na ulit ako.

Paikot ikot lang ang buhay ng tao, kung nasa ilalim ka ngayon, maaring bukas nasa ibabaw kanaman.. Paikot ikot lang yan!

No comments:

Post a Comment