Thursday, November 4, 2010

Ok na nga ba talaga?

Hahahaha, di ako sinungaling na tao, Totoo naman na Ok na ko, pero di padin talaga, pero kelangan kong ipakita sa iba o sa lahat na OK na talaga ako, na hindi na ako affected pa sa kung ano man ang marinig ko,makita ko, at makwento sakin.


Mas kelangan ako mag pokus sa sarili ko ngayon, sa pag aaral ko, pamilya at sa mga taong tumutulong para makalimutan ko sya.

kelangan ko pa ng konti pang panahon, hindi ko lang talaga alam kung hanggang kelan yung konting panahon na yun, pero sa totoo lang ayaw ko na kung sa ngayon, di ko lang alam sa susunod, kung mag babago pa ang pasya ko..


Alam ko naman na sa nang yayaring to, hindi lang ako ang nahihirapan, kaya mas kinakaya ko!

^___^

masasabi ko sa ngayon na masaya na ako ng ganto, pano pa pag nag ka partner nadin ako, mas sasaya ako...

No comments:

Post a Comment