Monday, November 8, 2010

yes!malapit na!

9days left, salamat at malapit nadin matapos, malapit nadin matapos ang sarili kong 3months rule, yung kasama ko kasi iniwan agad ako sa ere, at pinag palit ako sa iba eh.

Akala ko panaman kung mag bo-boyfriend sya eh, akala ko hihintayin nya, sa totoo lang para akong nabastos, parang binastos nya yung relasyon namin na pinahalagahan ko ng lubos, kaya di ko din maiwasan mag damdam, pag naiisip ko na nagawa akong ipag palit sa lumipas na maikling panahon.

Sa tutuusin pede nadin naman ako man ligawa ng iba, pede nadin naman ako mag hanap, pero hindi ko ginawa, alam mo kung bakit? masyo ko kasing ginalang ang relasyon namin na tumagal ng 1yr at 3months.

Sa ngayon naman sanay na kong nakikita sila, hindi naman ako nag seselos pag mag kasama sila.

Sa susunod na naman ako naman ang may bagong partner.

salamat sa mga tumulong sakin, para marealize kong ang pagiging tanga ko sa kanya, sobrang naging tangga akO! sobrang kong napraning na sya lang ang babae mundo, pero hindi naman! madami pa jan, alam ko..

makakahanap ako! pag katapos nito!

No comments:

Post a Comment