Friday, November 5, 2010

Boring daw!

Ang kelangan daw, sabi sakin ni tatay, dapat daw di ka boring pag kasama mo ang babae,

Ayun daw yung napansin nyang kulang sakin, nung dating kami pa ni arianne..


BORING? nga ba ako, hahaha, hindi ata ako papayag, kasi madaldal ako eh, makulit ako, at hindi ako boring, Moody pa siguro ako, kasi once or twice a month inaatake ako ng pagiging abnormal ko, yung bang bigla lang ako may sumpong tapos ayaw ko ng may kausap.

Nadagdag pa nya na hindi daw ako sweet, sa totoo lang di naman talaga ako sweet, lalo na sa public places, ayoko kasi ng PDA, may tamang lugar naman kasi para maging sweet kayo ng partner nyo, at hindi nyo dapat ipangalandakan sa iba na sweet kayo, kasi siguradong maiinggit sila, at maasar lang sa inyo.

Hay, yun pala yung tingin ng iba sakin?? mahina daw ako, pero sige na nga, wala nanaman akong magagawa padun.

Dagdag pa nya, wag daw ako mag habol, TAMA! ayun lang ata ang tama nyang sinabi sakin hahaha, hindi na naman ako nag hahabol, na try ko nanaman ang best ko.

No comments:

Post a Comment