Monday, November 8, 2010

Selos?

Nakakatulong nga ba sa isang relasyon ang selos?

Sa tingin ko, OO, kasi napapakita mo sa isang tao na may feelings ka talaga sa kanya, dahil nag seselos ka, may ibang tao na ikinatutuwa pa nga ang pag seselos ng partner nila eh, dahil dun napapatunayan nila na mahal talaga sila nito.

Bakit nga ba kelangan mag selos?

Nag seselos lang naman ang isang tao pag kulang sila sa atensyon, pansin, at kung di ka interesado na makasama sila.

Bakit may mga taong sobrang seloso?

Tama lang na mag selos ka paminsan minsan pero kung magiging madalas ito, hindi na ata maganda para sa isang relasyon, magiging dahilan pa to para masira ang inyong relasyon.




-Ako? hindi ako seleso, bakit? kasi may tiwala ako sa taong kasama ko, may tiwala ako sa partner ko, napaka bihiran kong maramdaman ito.

Ang love ay hindi lang kayo nag mamahalan
Dapat may tiwala kayo sa isa't isa
Kelangan ng pag kakaunawaan
At kelangan Dalawa kayong nag dedesisyon
Para sa inyong relasyon

No comments:

Post a Comment