Monday, November 8, 2010

Katherine Ruado!

Nagulat kaba?

Katherine Ruado?

Sino ba to? i know nag babasa ka ng blog ko now, salamat!

hahaha. Si boss ika nga, Nakakatuwa na pinagtyatyagaan nyang basahin ang panget kong blog.

Si Katherine, Classmate ko, simula 1st yr college hanggang ngayon, matalino yan, masipag, at magaling mag turo.

Kapag may hindi ako alam na topic sa pag aaral sa kanya ako unang nag papaturo, kasi magaling sya mag explain eh, naiintindihan ko, at siguradong lahat ng alam nya eh ituturo sayo.

Hindi Ka KJ? diba boss? ngiti ka ngayon ano? di mo alam ikaw na ang bina blog ko ngayon, naisip ko lang naman na i topic ka.

Sa totoo lang di ko din akalain na isa sya sa mga tao na pag oopenan ko about sa emotion ko, nakakatuwa na binabasa nya ang blog, katulad ngayon.

Iniisip ko natutuwa ka, hehehe.

Thanks po boss, isa ka sa dahilan kung bakit ako regular ngayon. salamat sa pag tyatyaga sa pag turo sa maliit kong utak.

Salamat sa pag POKE sa FB, hehehe..

^__^

sana makabawi ako.. hahaha, kaso pano? pero saka ko nalang muna iisipin yon..

basta pag ikaw naman may problema, sana mag share kadin sakin, wag ka mag alala di ako mag iingay, mag ba-blog lang ako..

Thanks a lot BOSS!

No comments:

Post a Comment